Bookmark and Share

วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เคล็ดลับการลงรองพื้น ให้เนียนสวย เริ่ด

สำหรับวันนี้พี่นุ๊กนิ๊กมีเทคนิคสำหรับการแต่งหน้า มาให้ชาว beautyvenue ได้ทดลองนำไปใช้กันนะคะ รับรองว่าสวยเด้ง หนุ่มๆต้องเหลียวหลังมองกันเลยทีเดียว อย่าลืมนะคะ “ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ”
สำหรับวันนี้พี่นุ๊กนิ๊กขอนำเสนอ เคล็ดลับการลงรองพื้นให้ผิวหน้าของคุณน้องเนียนสวย เริ่ด ไปเลยค่ะ

 
1. เริ่มต้นความเรียบเนียนด้วยการเลือกครีมรองพื้น คุณน้องอย่าลืมเลือกครีมรองพื้นให้เข้ากับผิวหน้าของตัวเองด้วยนะคะ ทั้งโทนสี และเนื้อครีมค่ะ สำหรับสาวหน้ามันนี่ลืมไม่ได้นะคะ ต้อง Oil free เท่านั้นค่ะ มิเช่นนั้นน้ำมันอาจจะถามหาโดยมิได้เชิญ เดี๋ยวจะหาว่าพี่นุ๊กนิ๊กไม่เตือนนะคะ แต่ไม่ว่าจะสีไหน หรือแบบไหน ห้ามลืม!!! เลือกที่ผสมกันแดดด้วยนะจ้า เดี๋ยวหน้าหมองหมดนะ


2. เมื่อเลือกครีมรองพื้นที่เหมาะสมกับใบหน้าอันสวยสดงดงามของคุณน้องแล้ว ก็มาบรรเลงกันเลยค่ะ อย่าได้รอช้า!!! แต้มเนื้อครีมบริเวณหน้าผาก จมูก แก้ม 2 ข้าง และคางเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าจนเนียนเรียบ


เทคนิค : หากคุณน้องต้องการลงรองพื้นแบบเบาบาง ให้ใช้ฟองน้ำเกลี่ย แต่หากต้องการการปกปิดแบบหนาสุดยอดไปเลย อย่าได้เห็นริ้วรอย หรือซากศึกสงครามต่างๆให้ใช้นิ้วมือเพชรฆาตของคุณน้องนี่ล่ะค่ะในการเกลี่ย เกลี่ยไปเลยค่ะ ให้ทั่วใบหน้า


นอกจากนี้ พี่นุ๊กนิ๊กมีเคล็ดลับในการจับฟองน้ำมาฝากด้วยนะคะ ให้ใช้นิ้วกลางเป็นแกนหลักในการกดฟองน้ำให้สัมผัสกับผิวหน้า ในลักษณะคล้ายกับสปริง กดซับให้ทั่วใบหน้าจนกว่าจะเนียนเรียบ แค่นี้ล่ะค่ะ ใบหน้าก็เรียบเนียนปกปิดรอยสิว ริ้วรอย จุดด่างดำ ได้เต็มที่เลยล่ะค่ะ มิต้องกังวล


อ่อแล้ว อย่าลืมติดตามเคล็ดลับการลงไฮไลท์ได้ที่นี่ http://beautyvenue.blogspot.com/ นะจ๊า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น